Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Người mắc bệnh trĩ nên có chế độ ăn uống như thế nào

Các bác sỹ phòng khám chữa bệnh trĩ giải phóng cho biết: bệnh trĩ là một trong những bệnh thường gặp liên quan đến các bệnh về vùng hậu môn. Nguyên nhân chính được cho là thủ phạm gây ra bệnh trĩ là tình trạng người bệnh thường xuyên ăn những thực phẩm cay nóng dẫn tới táo bón, và táo bón đồng thời chính là nguyên nhân dẫn đến bệnh trĩ. Trong bài viết dưới đây các bác sỹ sẽ tư vấn cho người mắc bệnh trĩ nên có chế độ ăn uống như thế nào. Các bạn hãy theo dõi nhưng thông tin được chia sẻ dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé !

Xem thêm: Di ngoai ra mau tuoi nhung khong dau dấu hiệu của bệnh gì

nguoi-mac-benh-tri-nen-co-che-do-an-uong-nhu-the-nao

Chế độ ăn uống cho người bị mắc bệnh trĩ

Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội thì táo bón được xem là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh trĩ. Để cải thiện tình trạng này, người bệnh nên ăn những thực phẩm giàu chất xơ, giúp nhuận tràng như: các loại rau củ quả (súp lơ, cà rốt, mướp, rau đậu, rau muống, rau cần, củ cải, rau mồng tơi, rau lang…)

Hầu hết những loại hoa quả đều tốt cho người bị mắc bệnh trĩ hoặc táo bón, đặc biệt là họ nhà cam quýt, bưởi, mận, roi, mãng cầu, xoài, dâu tây, dưa hấu…Tuy nhiên bạn cũng nên tránh một số loại quả quá ngọt như mít, xoài…hoặc những loại quả ướp muối, tương ớt cay nóng.

Một điều cần chú ý nữa là những loại nước ép có hàm lượng chất xơ thấp hơn hoa quả nguyên miếng rất nhiều, trong nước rau không có chất xơ. Vì vậy, các bà mẹ nên cho con mình ăn hoa quả và rau thay về nước ép hoặc nước luộc.

Trong ngũ cốc nguyên hạt chứa rất nhiều chất xơ, protein và các vi dưỡng chất nhiều hơn gấp nhiều lần ngũ cốc tinh chế. Chính vì thế mà bạn có thể thay cơm bằng một bát rau củ như khoai lang, khoai tây, khoai sọ, khoai môn, sắn… nhằm bổ sung thêm chất xơ mà vẫn cảm thấy no.

Sữa chua mang lại nhiều lợi ích cho đường ruột, các lợi khuẩn trong sữa chua giúp bộ máy tiêu hóa được tốt hơn đồng thời giúp tăng khả năng miễn dịch của cơ thể, và giúp ngăn ngừa điều trị bệnh trĩ.

Những người bị mắc bệnh trĩ cũng nên uống nhiều chất lỏng mỗi ngày để giúp làm mềm phân, làm cho việc đại tiện trở nên dễ dàng hơn. Những chất lỏng có thể là sữa, nước ép, nước tinh khiết, nước canh, trà thảo dược…

Hy vọng với những chia sẻ về chế độ ăn uống cho người bị mắc bệnh trĩ sẽ là những thông tin hữu ích cho nhiều người bệnh. Ngoài ra, các bác sĩ phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội cũng muốn nhắn nhủ thêm với người bệnh là khi có những triệu chứng của bệnh trĩ, không nên chủ quan với bệnh mà hãy nhanh chóng đi kiểm tra để có những cách xử lý bệnh kịp thời nhằm tránh xảy ra những biến chứng nguy hiểm.

Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội địa chỉ chữa bệnh trĩ an toàn hiệu quả

Hiện nay, phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội được đánh giá là một trong những địa chỉ chuyên khám và điều trị bệnh trĩ chính quy chuyên nghiệp được sở y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Phòng khám nằm ngay mặt đường giải phóng với lối thiết kế khang trang hiện đại, thoáng mát, mang đến sự an tâm cho người bệnh.

Trong quá trình phòng khám giải phóng chữa bệnh trĩ, người bệnh còn có thể hoàn toàn yên tâm với những hệ thống trang thiết bị máy móc ở đây, hầu hết được nhập khẩu tại những nước có nền y khoa phát triển. Riêng đối với bệnh trĩ, hiện phòng khám đã mang lại hiệu quả cho nhiều người thông qua kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT. Phương pháp này mang đến cho người bệnh những ưu điểm vượt trội như: an toàn, nhanh gọn, chính xác, không gây đau, không gây biến chứng, tránh nguy hiểm, tránh tái phát, sớm phục hồi.

Sự tận tình chu đáo của các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao tại địa chỉ khám chữa bệnh trĩ uy tín, đội ngũ nhân viên y tế có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ luôn làm hài lòng người bệnh.

Nếu bạn còn bất cứ những thắc mắc nào hay cần chúng tôi tư vấn thêm về Chế độ ăn uống cho người bị mắc bệnh trĩ hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua những cách sau để được tư vấn cụ thể:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA GIẢI PHÓNG HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 709 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: 1900.2622 - 0166.352.8899 - 02432.969.666

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét