Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015

Bệnh trĩ biểu hiện ở phụ nữ và nam giới có gì khác nhau không?

Bệnh trĩ biểu hiện ở phụ nữ và nam giới có gì khác nhau không? Bệnh trĩ có thể xảy ra ở cả phụ nữ và nam giới nhưng phụ nữ có nguy cơ mắc bệnh trĩ cao hơn. Theo các chuyên gia của phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội là phòng khám chữa bệnh trĩ hiệu quả trên địa bàn Hà Nội thì chi phí chữa bệnh trĩ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: mức độ bệnh cũng như loại bệnh để có một phí điều trị thích hợp.

+ Theo loại của bệnh: bệnh được chia làm 3 loại trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗp hợp như vậy sẽ có chi phí khác nhau để phù hợp với từng loại.

+ Theo từng mức độ của bệnh:

- Bệnh ở giai đoạn đầu thường có mức độ nhẹ: có những dấu hiệu như ngứa hậu môn, ẩm ướt, thì việc điều trị khá đơn giản. Ở mức độ này bệnh nhân có thể điều trị ở nhà, kết hợp với chế độ ăn uống cùng với uống thuốc thì bệnh trĩ sẽ thuyên giảm.

Tuy nhiên bệnh nhân cần đến phòng khám để được bác sỹ cấp thuốc đúng và hướng dẫn cách dùng phù hợp để tránh trường hợp bệnh nặng thêm và có những tác dụng phụ không đáng có.

- Bệnh trĩ ở giai đoạn nặng đây có thể nói lên tới cấp độ 3 hay 4. Ở giai đoạn này bệnh thường xuất hiện các dấu hiệu đi ngoài ra nhiều máu, sa búi trĩ. Khi các búi trĩ sa quá gây nghẹt và tắc các tĩnh mạch dẫn đến nứt, áp xe vừng hậu môn. Các búi trĩ bên ngoài bị tổn thương, nhiễm trùng, xuất huyết tạo thành các cục máu đông nằm trong búi trĩ.

Khi bệnh đến giai đoạn này đã sang cấp độ nguy hiểm nên việc điều trị cũng khó khăn hơn, chi phí tốn kém hơn.

+ Theo phương pháp điều trị: Tùy từng mức độ bệnh nặng hay nhẹ hoặc phác đồ điều trị chuyên nghiệp hay truyền thống. Ví dụ: uống thuốc, cắt bỏ hay sử dùng thủ thuật xâm lấn.

+ Tùy thuộc cơ sở điều trị: Việc chọn lựa cơ sở điều trị uy tín, chất lượng và trang thiết bị hiện đại với đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh trĩ sẽ có chí phí cao hơn so với những cơ sở y tế không đáp ứng đầy đủ điều kiện trên.

Để điều trị dứt điểm người bệnh cần kiên trì điều trị theo sự hướng dẫn của bác sĩ bên cạnh đó là kết hợp với chế độ ăn uống để bệnh sớm được điều trị dứt điểm.

Nên có cách phòng và điều trị bệnh trĩ sớm khi thấy mình có biểu hiện của bệnh.


Bệnh trĩ nên ăn gì tốt cho sức khỏe

Cháo rau cần:

Nguyên liệu: Rau cần cả lá lẫn rễ 120 gam, gạo lốc 150 gam.

Phối chế: Rửa sạch rau cần, thái dạng khúc dài 1 cen-ti-mét. Gạo lốc với lượng nước vừa phải, đun sôi bằng lửa to, cho rau cần vào cùng nấu bằng lửa nhỏ cho đến cháo chín nhừ, cho thêm gia vị là có thể dùng.

Công hiệu: Thanh nhiệt lợi thấp.

Cách dùng và liều lượng: Lần lượt dùng trong bữa sáng và bữa tối.

Hoa Hòe - ruột lợn:

Nguyên liệu: Ruột lợn dài khoảng 30 cen-ti-mét, hoa Hòe 20 gam.

Phối chế: Rửa sạch ruột lợn, nhét hoa Hòe vào ruột Chứng thấp nhiệt ứ trệ với những biểu hiện trong lâm sàng là: Viêm sưng trĩ và đau trĩ, phân thối, đại tiện khó, mồm đắng mồm khô, tức ngực, nước tiểu vàng, chất lưỡi đỏ, rêu lưỡi vàng, rêu lưỡi dầy, mạch huyền, mạch trơn.

Phương pháp điều trị bệnh trĩ hiệu quả

Điều trị bệnh trĩ có rất nhiều cách như dùng thuốc hay cắt bỏ nhưng tính an toàn và hiệu quả không cao.

- Hiện nay với khoa học kỹ thuật hiện đại phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội hiện đang áp dụng kỹ thật xâm lấn tối thiểu HCPT để dieu tri tri. Đây là công nghệ mới nhất từ Mỹ, với tính an toàn cao, điều trị hiệu quả và chữa dứt điểm bệnh trĩ.

- Phương pháp này đã và đang được áp dụng và đã chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân và nhận được sự tín nhiệm của người bệnh. Phòng khám được Sở y tế cấp phép làm việc hiệu quả, an toàn tuyệt đối và vì nhân dân phục vụ.

- Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT là tiểu phẫu không dùng dao mổ. Mà sử dụng trường điện dung cao tần làm đông và thắt nút các mạch máu, với khả năng kiểm soát tốt không ảnh hưởng đến các vùng lân cận, nhanh chóng sinh nhiệt.

- Phương pháp này có nhiều ưu điểm như: độ an toàn cao, mất ít máu, ít gây đau, không tổn thương, không phù nề không gây biến chứng, phục hồi nhanh, không phải nằm viện, thời gian tiến hành tiểu phẫu ngắn, một ca tiểu phẫu bằng kỹ thuật xâm lấn HCPT chỉ từ 15- 20 phút. Sau đó bệnh nhân có thể đi lại và sinh hoạt bình thường mà không hề có trở ngại gì. Đây là cách chữa trị bệnh trĩ an toàn tuyệt đối nhất không mất thời gian.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA GIẢI PHÓNG HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 709 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: 1900.2622 - 0166.352.8899 - 02432.969.666

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét