Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

3 biểu hiện của bệnh trĩ thường gặp

Bệnh trĩ không phải là căn bệnh quá xa lạ với chúng ta hiện nay, đây là một trong những bệnh phổ biến nhất thuộc về nhóm các bệnh vùng hậu môn trực tràng. Tuy không phải là bệnh có thể gây nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng con người, nhưng theo chia sẻ của các bác sỹ phòng khám chữa bệnh trĩ giải phóng thì bệnh trĩ có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt hàng ngày của người bệnh như gây đau đớn, ngứa ngáy, khó chịu, gây ảnh hưởng đến công việc và đến chất lượng cuộc sống hàng ngày. Trong bài viết dưới đây các bác sĩ sẽ chia sẻ với các bạn về 3 biểu hiện của bệnh trĩ thường gặp nhất, ngay khi thấy mình có những biểu hiện này thì các bác sĩ khuyên bạn nên tìm ngay đến các cơ sở khám chữa bệnh trĩ chuyên khoa để bệnh được điều trị được dễ dàng và nhanh chóng và hiệu quả hơn.

3 biểu hiện của bệnh trĩ thường gặp

Hậu môn bị đau sau khi đi đại tiện

Khi bị mắc bệnh trĩ người bệnh thường có biểu hiện đau đớn. Các búi trĩ thường bị sa ra ngoài sau khi đi đại tiện. Ngoài ra, bệnh còn có cảm giác ngứa ngáy, vướng víu, khó chịu. Cảm giác này khiến người bệnh vô cùng khó chịu, bất tiện trong cuộc sống cũng như trong công việc hàng ngày.

3 biểu hiện của bệnh trĩ thường gặp


Đi ngoài ra máu tươi là triệu trứng thường gặp của bệnh trĩ. Mới đầu lượng máu ra ít, người bệnh chỉ có thể phát hiện máu dính trên giấy vệ sinh sau khi đi đại tiện. Bệnh càng nặng thì lượng máu càng tăng lên và có thể chảy thành từng tia, từng giọt.

Có dị vật tại hậu môn

Đối với bệnh trĩ ngoại thì dị vật xuất hiện ngay trong giai đoạn đầu. Người bệnh có thể sờ thấy cục thịt thừa nhưng không có cảm giác đau đớn. Thời gian sau khi phát bệnh nặng hơn, các búi trĩ này lâu dần sẽ hình thành các búi trĩ ngoằn nghèo và nằm ngay bên ngoài vùng hậu môn, khiến cho người bệnh luôn có cảm giác đau đớn, khó chịu, thậm chí còn chảy máu, nghẹt búi trĩ gây viêm nhiễm hậu môn.

Như chia sẻ của các bác sĩ phòng khám trĩ giải phóng thì đối với bệnh trĩ nội thì dị vật xuất hiện muộn hơn. Khi bệnh trĩ nội ở giai đoạn 2 mới bắt đầu xuất hiện. Ở giai đoạn này, các búi trĩ bị sa ra ngoài khi đi đại tiện sau đó tự thụt vào trong hậu môn. Bệnh trĩ nội nếu phát triển đến giai đoạn 3, các búi trĩ sẽ sa ra ngoài nhưng phải dùng đến tay mới có thể đưa các búi trĩ vào trong hậu môn được. Khi bệnh trĩ ở giai đoạn 4 là giai đoạn nặng nhất của bệnh, các búi trĩ bị sa ra ngoài và nằm thường trực ngoài hậu môn, không thể đưa các búi trĩ vào trong được.

Bệnh trĩ thường gây ra viêm nhiễm tại vùng hậu môn, nghẹt búi trĩ, thậm chí còn gây biến chứng sang các bệnh hậu môn trực tràng nguy hiểm khác, đặc biệt còn có thể gây ung thư hậu môn trực tràng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như tính mạng của người bệnh.

Phương pháp chữa bệnh trĩ hiệu quả

Một trong những phương pháp chữa bệnh trĩ tiên tiến hiện đại được nhiều người bệnh đánh giá cao đó chính là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT công nghệ Mỹ. Phương pháp này không giống như những phương pháp thông thường với những hạn chế nhất định khiến người bệnh trong quá trình điều trị luôn cảm thấy đau đớn, lâu khỏi, thường bị ảnh hưởng bởi những biến chứng. Tuy nhiên đối với phương pháp HCPT thì vượt trội hơn hẳn. Nó mang đến cho người bệnh những ưu điểm như: an toàn,chính xác, nhanh gọn, hiệu quả, tránh ảnh hưởng, không biến chứng và đặc biệt là tránh được tái phát.

Nguyên lý hoạt động của HCPT chính là sử dụng sóng điện cao tần, tác động trực tiếp lên các búi trĩ đồng thời làm đông thắc các mạch máu lại và loại bỏ một cách nhanh gọn mà không hề gây đau đớn cho người bệnh.

Thông qua phương pháp này cùng với tay nghề chuyên môn cao của các bác sĩ phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội đã và đang điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân đến từ khắp các tỉnh thành.

Nếu bạn đang bị trĩ hoặc bạn cần chúng tôi tư vấn thêm về 3 biểu hiện của bệnh trĩ thường gặp thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua những cách sau để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA GIẢI PHÓNG HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 709 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: 1900.2622 - 0166.352.8899 - 02432.969.666

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét